Cùng những chiến binh Đông Tây xuất sắc vi vu “Xứ sở Kangaroo”

Những sản phẩm nhà phố tại Úc qua 2 dự án The Parque Edition và The Eden Edition do Đông Tây Land phân phối tại Việt Nam đã chứng tỏ được sức hút khó cưỡng. Minh chứng cho sức hút đặc biệt đó chính là sự đón nhận vô cùng đông đảo của giới đầu tư Việt. 

Đóng góp vào thành tích vang dội trong việc kết nối, chia sẻ những thông tin thiết thực để đưa những sản phẩm BĐS tiềm năng tại “Xứ sở Kangaroo” đến với các nhà đầu tư tại Việt Nam, không thể nào không nhắc đến đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ trung, nhiệt huyết và tài năng của Đông Tây Land. Phần thưởng dành cho những “Chiến binh vàng” chính là những suất “vi vu” đến nước Úc xinh đẹp. 

Ngày 09/10/2019, 17 chuyên viên ưu tú nhất cùng Ban giám đốc đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP. Hồ Chí Minh để bắt đầu cuộc hành trình đến với Xứ sở Kangaroo. Đây không chỉ là dịp để tất cả các thành viên có thể mở rộng tầm nhìn, tìm hiểu rõ hơn về thị trường BĐS Australia để từ đó mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng đến với các nhà đầu tư Việt, đây còn là thời gian để các chiến binh Đông Tây nghỉ ngơi, thư giãn, hưởng thụ bầu không khí trong lành tại một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới. 

Đến với Australia, đoàn Đông Tây Land đã trải qua hành trình khám phá Thành phố trẻ Brisbane, du ngoạn Bờ biển vàng Gold Coast, thăm vùng đất địa đầu phía Bắc Australia – Darwin hay hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp của Sydney – Thành phố cảng đông dân nhất nước Úc. Đây thực sự là “Mảnh đất vàng” dành cho giới đầu tư nước ngoài và đồng thời cũng là nơi hội tụ của 85.000 triệu phú $ trên khắp thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xin được một lần nữa chúc mừng các chiến binh Đông Tây xuất sắc! Hãy nạp thật nhiều năng lượng để viết tiếp những thành tích vang dội với BĐS Úc nhé!

.
.
.
.